पाऊलखुणच्या सोबतीला मैत्रीची गोडवा तो नात्याचा पाऊलखुणच्या सोबतीला मैत्रीची गोडवा तो नात्याचा
महाप्रलयात अडकलेल्या एकमेकांना सढळ मदतीचा हात देतांना बॉम्बस्फोटातल्या जखमी झालेल्या मुंबईकरांची ... महाप्रलयात अडकलेल्या एकमेकांना सढळ मदतीचा हात देतांना बॉम्बस्फोटातल्या जखमी झा...
जुन्या नव्याची सांगड सुखी जीवनाची चावी तीच आनंदाची खाण सदा ध्यानात ठेवावी जुन्या नव्याची सांगड सुखी जीवनाची चावी तीच आनंदाची खाण सदा ध्यानात ठेव...
चारोळी चारोळी
कवितेच्या सहवासाने ओळखली जुनी नाती कवितेच्या सहवासाने ओळखली जुनी नाती
आता जुनी ओळख नकोच दाखवू मी नव्यानं ओळखण्याच्या प्रयत्नात आहे . आता जुनी ओळख नकोच दाखवू मी नव्यानं ओळखण्याच्या प्रयत्नात आहे .